Góc làm đẹp

Hành trình 4 năm chinh phục người tiêu dùng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Pháp

Chiristian Lenart là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được người tiêu dùng yêu thích và đặc biệt tin dùng hàng đầu tại Pháp. Được phân phối chính thức tại Việt Nam bởi công ty cổ phần thương mại dịch vụ Sagen. Sau 4 năm có mặt tại Việt Nam, Christian Lenart đã và đang gặt hái được rất nhiều thành tựu tiêu biểu.

1.Đôi nét về lịch sử thương hiệu Christian Lenart

  • Christian Lenart thành lập từ năm 1918 bởi nhà thảo dược học cùng tên Christian Lenart, các sản phẩm của Christian Lenart đều được nghiên cứu, sản xuất bằng công nghệ cao và được chiết xuất từ các loại hoa, trái cây và các loại thảo dược với sứ mệnh sử dụng các tinh chất từ thiên nhiên là nền tảng bền vững nhất đối với sự cân bằng của cơ thể và sức khỏe của làn da người sử dụng sản phẩm. Hiện tại Christian Lenart đã có mặt tại 24 nước trên thế giới và nổi bật nhất tại thị trường Mỹ với nước cân bằng da chiết xuất từ hoa cam – Toner Oranger.

  • Với thị trường Việt Nam, thời gian 4 năm qua, Christian Lenart rất vinh hạnh và cảm kích vì đã được hàng triệu triệu người Việt Nam tin dùng và sử dụng sản phẩm. Được công nhận là mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và vô cùng lành tính với làn da, các sản phẩm của Christian Lenart phù hợp với mọi loại da, kể cả da nhạy cảm nhất.

2.Quá trình hoạt động tại Việt Nam của Christian Lenart (9/9/2015 – 9/9/2019)

  • Gia nhập vào thị trường Việt Nam 9/9/2015.
  • Ngày 9/9/2016, Christian Lenart chính thức có mặt tại Việt Nam và được phân phối bởi công ty cổ phần thương mại dịch vụ Sagen với mong muốn chăm sóc, bảo vệ và cải thiện làn da của người tiêu dùng tại Việt Nam. Đây là thương hiệu Pháp tiên phong về Việt Nam, đánh dấu một bước nhảy lớn việc sử dụng mỹ phẩm từ thiên nhiên cũng như cách tiêu dùng hiệu quả khi sử dụng mỹ phẩm nước ngoài và cụ thể hơn là Mỹ phẩm Pháp – thương hiệu Christian Lenart.
Hành trình 4 năm chinh phục người tiêu dùng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Pháp - Ảnh 2.
  • Giai đoạn 2015 – 2016: Sau 1 năm xuất hiện tại Việt Nam, hàng triệu khách hàng đã sử dụng sản phẩm của Christian Lenart, đánh dấu những thành công đầu tiên khi mang sản phẩm tiếp cận gần gũi với người tiêu dùng hơn. Đã có những đại lý chuyên phân phối và bán lẻ hợp tác cùng Christian Lenart với mong muốn mang sản phẩm chăm sóc sắc đẹp từ Pháp tới các tín đồ làm đẹp trên cả nước.
Hành trình 4 năm chinh phục người tiêu dùng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Pháp - Ảnh 3.
  • Giai đoạn 2016 – 2017: Với những sự khích lệ từ những khách hàng đã và đang rất ủng hộ Christian Lenart, thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên đã không ngừng cải tiến các sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn của người tiêu dùng. Không những thế Christian Lenart còn cải thiện những dịch vụ, hợp tác cùng những đại lý mới để mang sản phẩm tới tay người tiêu dùng trên toàn quốc.

  • Giai đoạn 2017- 2018: Trong khoảng thời gian này, Christian Lenart đã hợp tác cùng các Beauty Blogger và các cửa hàng mỹ phẩm phân phối sản phẩm của Christian Lenart để tiếp cận tới người đang quan tâm đến làn da của mình và hiểu rõ hơn về nhu cầu cũng như mong muốn của người sử dụng mỹ phẩm.
  • Cụ thể bao gồm những Workshop và các buổi Talkshow về làm đẹp như: Let’s play Beauty (30/5/2018) với sự có mặt của beauty blogger Gấu Zoan và sự hợp tác cùng Lixibox.
Hành trình 4 năm chinh phục người tiêu dùng của thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên hàng đầu tại Pháp - Ảnh 4.
  • Giai đoạn 2018- 2019: Sau gần 4 năm thương hiệu Christian Lenart đến Việt Nam, đã có hàng triệu triệu khách hàng sử dụng và yêu thích các sản phẩm của Christian Lenart. Ngoài ra còn có sự góp mặt của các đại lý mới để phân phối các sản phẩm của Christian Lenart đến người tiêu dùng trên cả nước. Thời gian này Christian Lenart đã tạo ra các sản phẩm bổ sung thêm thảo dược nhằm chăm sóc làn da hiệu quả hơn, ngoài ra còn có các chương trình nhằm quan tâm tới từng cá nhân khách hàng của Christian Lenart.

 

  • Giai đoạn 2019 trở đi:
  • Với sự kỳ vọng của khách hàng và các đại lý đồng hành, Christian Lenart sẽ không ngừng cải thiện các sản phẩm đang có, nghiên cứu các sản phẩm mới và không ngừng quan tâm chăm sóc các khách hàng tin dùng sản phẩm của mình.
  • Vào tháng 10 năm 2019 tới, Christian Lenart sẽ có một Workshop chủ đề Thảo dược với mong muốn giải đáp thắc mắc và giúp mọi khách hàng hiểu rõ hơn về dòng mỹ phẩm bổ sung thảo dược mới của Christian Lenart.
  • Cuối cùng, qua một chặng đường 4 năm cùng đồng hàng cùng các bạn trẻ Việt Nam, Christian Lenart sẽ cố gắng hết mình để nhận được thêm nhiều sự tin yêu từ các tín đồ làm đẹp. Hi vọng, thương hiệu sẽ vươn xa hơn nữa trên thị trường trong thời gian sắp tới. 

 

Related Posts

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *